Hướng dẫn Kiếm Tiền cùng với Otohits.net (Traffic Exchange)

Otohits.net là trang web dạng trao đổi lượt xem Website (Traffic Exchange = TE), kèm theo đó các bạn có thể dùng Otohits để kiếm tiền thông qua việc thắng Contest hàng tháng với giá trị lên đến 30 Euro, hoặc dùng để SEO Web tăng lượt truy cập hoặc Kiếm Tiền qua Adf.ly, Shorte,...

Để đăng kí Otohits.net, các bạn Click vào ĐÂY  hoặc Click vào Banner :

Otohits.net, fast and efficient autosurf

A/ Sau khi truy cập link trên, để đăng kí bạn chọn register, để thay đổi ngôn ngữ bạn click vào 2 lá cờ nhỏ bên tay phải nhé ^^


B/ Bạn điền Email, User name (Tên đăng nhập), Password (Mật Khẩu), Password confirmation (Xác nhận mật khẩu lần 2), Tích vào ô I Accept terms and conditions of Otohits. Cuối cùng ấn vào Create my account để hoàn tất đăng ký !


C/ Như ở hình một sau khi đăng ký xong bạn chọn login để truy cập Otohits, sau khi đăng nhập vào sẽ có giao diện như hình dưới : 

D/ Để bắt đầu kiếm tiền cùng với Otohits, bạn click vào The AutoSurf bên góc trái, giao diện tiếp theo hiện ra sẽ giống vầy : 


E/ Bạn Click vào Lauch the AutoSurf để bắt đầu kiếm điểm cùng với Otohits.net

F/ Bạn có thể dùng nhiều trình duyệt để chạy Surf để nhanh lên điểm, điểm càng cao bạn càng có nhiều cơ hội thắng Contest. Nhớ Fake IP các trình duyệt khác nhau nhé ! 

Để lại comment nếu bạn cần hướng dẫn thêm hoặc có thắc mắc, mình sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể! 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Bạn có thể dùng nhiều trình duyệt để chạy Surf để nhanh lên điểm, điểm càng cao bạn càng có nhiều cơ hội thắng Contest. Nhớ Fake IP các trình duyệt khác nhau nhé !
    là ntn bạn ?

    ReplyDelete

Disqus Shortname

Comments system